[Bộ Sưu Tập] Hình ảnh con dúi rừng đẹp, chân thật và ngộ nghĩnh

Hình ảnh con dúi

Con dúi là một loài động vật gặm nhấm cùng với thân hình béo ú, tròn trịa. Dúi là một loài động vật có họ hàng với con chuột, nó có nhiều tên gọi khác như chuột dúi, con nui, con rúi,…. Mặc dù là con vật phổ biến nhưng người ta thường chỉ nghe thấy tên chứ chưa biết nó là con gì và có hình dạng ra sao. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về con dúi cũng như một loạt các hình ảnh con dúi đẹp, chân thực nhất.

Xem thêm:

Con dúi là con gì?

Con dúi nhìn sơ qua thì khá giống con chuột. Nó có thân hình mũm mĩm, béo ú và đặc biệt là không có cổ. Đôi mắt của con dúi rất nhỏ, màu đen và hơi lồi. Đây là loài động vật tuy hiền lành nhưng khiến rất nhiều người sợ và không dám chạm vào. 

Dúi có khả năng đào hang và gặm nhấm thức ăn bởi nó may mắn có bộ răng rất sắc nhọn và khỏe khoắn. 

Lông của dúi có màu đen. Chúng có bốn chân và bốn chân của nó rất sắc nhọn bởi có móng vuốt. Ngoài ra dúi còn có đôi răng nhô ra ngoài, cặp tai nhỏ nhắn luôn cụp vào trong. Dúi có thân hình tròn vo nhưng có trọng lượng và độ dài cũng không quá lớn.

Dúi thường sống trong hang nên chúng thường không thích ánh sáng. Ban ngày thì ngủ còn ban đêm đi kiếm ăn. Chúng thích tre nứa nên thường tự đào hang ở những nói đó. 

Dúi cũng là một loài thú cưng. Dúi được thuần hóa khác rất nhiều so với các loài dúi khác. Chúng lành hiền hơn, có thể ăn và hoạt động cả ngày lẫn đêm mà không sợ ánh sáng.

Thức ăn của dúi là mía, ngô, khoai, sắn, cỏ,… Dúi sốn trong môi trường tự nhiên thường đi kiếm rễ tre và măng tre để ăn.

Hình ảnh con dúi
Dúi là con vật sống ở rừng, có hình dạng giống với con chuột

Bộ sưu tập hình ảnh con Dúi rừng đẹp, dễ thương

Hình ảnh dúi đẹp, dễ thương cũng rất được yêu thích bởi nó là một loài động vật mạnh mẽ và tự lập. Với vẻ ngoài béo ú, đáng yêu, đôi răng giống như răng thỏ. Ngắm nhìn những bức ảnh về dúi khiến chúng ta cảm thấy yêu đời và thư giãn hơn. Đặc biệt đối với những người có sở thích và đam mê với Dúi. Người ta thường nói, sở thích thường nói lên tính cách của bạn. Cùng Góc Yêu Bé chiêm ngưỡng những khoảnh khắc dễ thương của con dúi thông qua hình ảnh dưới đây nhé.

Hình ảnh con dúi 3
Hình con dúi màu trắng
Hình ảnh con dúi 2
Hình ảnh con dúi rừng
Hình ảnh con dúi 4
Hình về con dúi đáng yêu
Hình ảnh con dúi 5
Hình của con dúi đang ăn

Những hình ảnh Dúi thường có xu hướng mạnh mẽ, cá tính, độc lập và không kém phần đáng yêu. Khi bạn để hình nền điện thoại là hình ảnh dúi, những người lạ cũng sẽ hiểu tính cách và suy nghĩ của bạn hơn. Càng ý nghĩa hơn là bạn cũng có một chú dúi nhỏ để chăm sóc và trò chuyện mỗi ngày. Hãy ngắm nhìn các hình ảnh chú dúi dưới đây để nhắc bạn luôn yêu thương bạn dúi đáng yêu luôn bên cạnh mình để có được những kí ức đẹp đẽ nhé.

Hình ảnh con dúi 9
Xem ảnh 2 con dúi đáng yêu
Hình ảnh con dúi 10
Hình con dúi mũm mĩm
Hình ảnh con dúi 11
Hình một đàn dúi đang ăn

Bạn hãy tải về máy những hình ảnh con dúi và tạo thành một bộ sưu tập độc lạ trên máy tính, điện thoại của bạn nhé. Cảm ơn và chúc các bạn ngày mới tốt lành.

Đánh giá bài viết
[Total: 0 Average: 0]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *