2000+ Hình Vẽ Mặt Nạ Lớp 8 Đơn Giản, Dễ Thương, Đẹp Nhất

Hình vẽ mặt nạ lớp 8 7

Hình vẽ mặt nạ lớp 8 là chủ đề được các bạn nhỏ cực kỳ yêu thích. Bởi vì mặt nạ có hình dáng đáng yêu, ngộ nghĩnh và cũng vô cùng quen thuộc đối với trẻ nhỏ trong những dịp trung thu, lễ hội… Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm tranh vẽ, hình vẽ mặt nạ đẹp nhất mà Góc Yêu Bé sưu tầm và tổng hợp được nhé.

Xem thêm:

Tìm hiểu về mặt nạ

Mặt nạ chính là một vật thể sử dụng để phủ, đeo lên mặt để hóa trang thành nhân vật khác, nó thường được áp dụng vào những dịp lễ, trung thu, giải trí… Đối với trẻ nhỏ có rất nhiều hình dáng mặt nạ khác nhau vô cùng ngộ nghĩnh như mặt nạ mặt quỷ, mặt nạ hồ ly, mặt nạ halloween, mặt nạ hacker, mặt nạ tôn ngộ không, mặt nạ siêu nhân, mặt nạ cô gái xinh đẹp… Tùy vào sở thích của mỗi người mà chọn cho mình một chiếc mặt nạ phù hợp.

Ngày xưa mặt nạ được sử dụng với mục đích lễ nghi hay thực hành, giải trí.

Hiện nay tại Việt Nam bạn sẽ thường thấy mặt nạ vào những lễ hội lớn như Trung Thu, haloween… Từ người lớn đến trẻ nhỏ sử dụng mặt nạ để trang trí, hóa trang và biểu diễn.

Với những mặt nạ hình siêu nhân, công chúa luôn được các bạn nhỏ yêu thích và sở hữu một chiếc. Chính vì thế, vào giờ mỹ thuật về vẽ trang trí mặt nạ thì các bạn nhỏ rất hào hứng và có nhiều tác phẩm vô cùng tuyệt vời. Cùng đón xem những tác phẩm đó ở bài viết bên dưới nhé.

Hình vẽ mặt nạ lớp 8
Mặt nạ là một vật được các bạn nhỏ thời nay rất yêu thích

Cách vẽ trang trí mặt nạ trên giấy đơn giản

  • Bước 1: Đầu tiên bạn cần tham khảo những mẫu mặt nạ khác ở trong sách, trên mạng để có thêm nhiều ý tưởng mới lạ.
  • Bước 2: Khi đã lên được ý tưởng cho chiếc mặt nạ của mình thì bước tiếp theo bạn phác thảo bố cục của chiếc mặt nạ đó sao cho cân xứng và phù hợp.
  • Bước 3: Tiếp tục trang trí họa tiết, hoa văn cho chiếc mặt nạ thêm đẹp mắt và độc đáo.
  • Bước 4: Đây là bước cuối cùng, bạn chọn lựa những màu sắc tươi sáng sao cho phù hợp với nhân vật của chiếc mặt nạ.
Hình vẽ mặt nạ lớp 8 2
Cách vẽ mặt nạ vô cùng đơn giản với 4 bước

2000+ Hình vẽ mặt nạ lớp 8 siêu đẹp, siêu mới lạ

Bộ sưu tập những hình vẽ mặt nạ lớp 8 mà Góc Yêu Bé đã sưu tầm được với nhiều nhân vật khác nhau như siêu nhân, con vật… rất phù hợp với độ tuổi của học sinh lớp 8 và những em nhỏ hơn. Với những hình vẽ này bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo hình vẽ độc đáo và có thể tải về để làm avatar, hình nền cho điện thoại và máy tính. Mời bạn đọc cùng đón xem những hình vẽ mặt nạ siêu đẹp dưới đây nhé.

Hình vẽ mặt nạ lớp 8 3
Hình vẽ mặt nạ quỷ
Hình vẽ mặt nạ lớp 8 4
Hình vẽ mặt nạ hồ ly
Hình vẽ mặt nạ lớp 8 5
Hình vẽ mặt nạ halloween
Hình vẽ mặt nạ lớp 8 6
Hình vẽ mặt nạ hacker
Hình vẽ mặt nạ lớp 8 7
Hình vẽ mặt nạ đẹp nhất
Hình vẽ mặt nạ lớp 8 9
Hình vẽ mặt nạ con cáo
Hình vẽ mặt nạ lớp 8 10
Hình vẽ mặt nạ con voi
Hình vẽ mặt nạ lớp 8 11
Hình vẽ mặt nạ nhiều màu sắc

Như vậy, với những hình vẽ mặt nạ cute độc đáo trên đây, chắc hẳn bạn đọc đã có thể sáng tạo ra một bức tranh cho riêng mình siêu đẹp rồi đúng không. Hy vọng rằng bài viết này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Nếu bạn thấy bài viết hay, nhiều hình vẽ đẹp hãy chia sẻ cho bạn bè cùng ngắm nhìn nhé.

Đánh giá bài viết
[Total: 0 Average: 0]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *