1000+ Tranh tô màu con voi đẹp nhất cho bé không thể bỏ qua

Tranh tô màu con voi 3

Hình ảnh con voi là hình ảnh khá quen thuộc đối với các bé. Nó là loài động vật tuy to lớn nhưng rất hiền lành, bởi vậy mà các bé vô cùng yêu thích. Chính vì vậy, Góc Yêu Bé chúng tôi đã tìm hiểu và sưu tầm rất nhiều các mẫu tranh tô màu con voi cũng như những kiến thức vô cùng mới lạ về loài động vật này. 

Mời các bạn cùng theo dõi, chiêm ngưỡng và tải về tranh tô màu con voi với vô số những mẫu mã, kiểu cách đa dạng, phong phú. Những bộ tranh tô màu đẹp, đáng yêu, ngộ nghĩnh tạo điều kiện giúp các bé thỏa sức sáng tạo, phát triển tri thức cũng như cung cấp nhiều kiến thức mới liên quan đến con voi cho các bé. 

Xem thêm:

Đặc điểm nổi bật của chú voi?

Voi là loài động vật to lớn, đây cũng chính là đặc điểm khiến mọi người khá ấn tượng. Thân hình to khỏe, bên ngoài được bao bọc một lớp da nhăn nheo màu nâu. tưởng chừng làn da đó thô cứng, sần sùi, tuy nhiên nó lại vô cùng mềm mại. Dù ở trạng thái bình thường nhưng khuôn mặt của chú voi luôn toát ra vẻ thiếu ngủ. Voi có rất nhiều các câu chuyện liên quan, tuy nhiên câu chuyện nổi tiếng và được nhiều người biết đến nhất hẳn là câu chuyện “Thầy bói xem voi”, câu chuyện này mô tả đúng tất cả những đặc điểm bên ngoài của chú voi. Cha mẹ có thể sử dụng ngay câu chuyện này để làm phương thức dạy học cho các bé, các mẹ hãy kể cho các bé nhiều lần sau đó hỏi và hướng dẫn bé thuật lại câu chuyện một lần nữa. 

Tuy voi có vẻ bề ngoài to lớn, đáng sợ, nhưng bản chất bên trong của voi là một loài động vật hiền lành và thân thiện. Không những vậy voi còn rất thông minh, khi thực khách bên ngoài cho đồ ăn, voi thường sử dụng vòi để đón lấy. Và những lúc như vậy voi thường nheo mắt lại, đôi tai ve vẩy tỏ vẻ cảm ơn. 

Chính vì những đức tính đó mà chú voi luôn chiếm sự yêu thích đến từ các bạn nhỏ. 

Tranh tô màu con voi
Con voi có hình dáng to cao, vòi dài, và 2 tai to

Mẹo hướng dẫn tô màu dành cho cha mẹ?

Chuẩn bị đồ dùng cho hoạt động: Đây cũng chính là một điều vô cùng quan trọng trong những giờ hoạt động tô màu của con. Sử dụng đồ trẻ thích, mẫu tranh trẻ muốn tô hay những thời gian mà bé hứng thú học. Tuy nhiên, cha mẹ vẫn cần phải lựa chọn đồ dùng phù hợp với sự phát triển và lứa tuổi của con mình. Cha mẹ hướng dẫn và gợi ý cho các bé để bé có hứng thú và tập trung được vào hoạt động của mình.

Kỹ thuật: Ở giai đoạn đầu, cha mẹ có thể sử dụng những dụng cụ hỗ trợ cầm bút để trẻ có thể cầm bút đúng ngay từ những ngày đầu tiên. Những đồ dùng này khá phổ biến bởi vậy cha mẹ có thể dễ dàng tìm mua. Hãy tạo cho bé một môi trường học tập thoải mái, không ép bé tô mà có thể động viên và an ủi trẻ để trẻ có động lực giúp bức tranh được hoàn thiện tốt hơn.

Nếu trẻ không có sự hứng thú đối với hoạt động. Các bậc phụ huynh có thể làm người bạn với con mình, hãy đồng hành và hóa thân thành một người bạn và cùng tô màu với trẻ. 

Tranh tô màu con voi 2
Bố mẹ cần hướng dẫn bé cách tô màu và cách cầm bút chính xác nhất

Tuyển tập tranh tô màu con voi sắc nét, đẹp nhất dành cho bé

Trong những dịp nghỉ lễ hay những lúc các bé dành được thành tích cao thì bố mẹ thường hay cho các bé tham quan vườn bách thú. Đương nhiên đối với các bạn nhỏ, động vật luôn là sự tò mò, hứng thú và yêu thích đến lạ kỳ. Trong vườn bách thú có rất nhiều loài động vật với vô số hình dáng và tích cách khác nhau. Tuy nhiên, voi lại là một loài động vật được ưa chuộng nhất ở khu đó. Không chỉ được ngắm nhìn voi mà các bé còn được các bậc phụ huynh dành tặng cho những bộ tranh tô màu con voi nữa đó.

Hôm nay, Góc Yêu Bé sẽ tổng hợp và gửi đến các bạn những mẫu tranh tô màu chú voi con với nhiều những phong cách đẹp khác nhau nhất để bé và các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn. 

Tranh tô màu con voi 3
Tranh tô màu chú voi đẹp nhất
Tranh tô màu con voi 4

Tranh tô màu chú voi cute
Tranh tô màu con voi 5

Tranh tô màu chú voi đáng yêu
Tranh tô màu con voi 7

Tranh tô màu chú voi đang nghịch quả bóng

Tranh tô màu con voi dành cho những bạn nhỏ yêu thích động vật như gà, hổ, mèo hay đặc biệt nhất là voi. Tranh tô màu với vô vàn những hình dáng, kiểu cách khác nhau. Từ đáng yêu, dễ thương hay thậm chí là hình ảnh voi đang ăn, đang ngủ,…. 

Tranh tô màu con voi 8

Tranh tô màu chú voi đang phun nước
Tranh tô màu con voi 9

Tranh tô màu chú voi khênh thùng nước
Tranh tô màu con voi 10

Tranh tô màu chú voi con đáng yêu

Hy vọng với bộ tranh tô màu con voi được Góc Yêu Bé tổng hợp bên trên sẽ giúp các bé tha hồ sáng tạo và tô màu theo ý thích của riêng mình. Sự phối hợp màu sắc giúp cho các bé phát huy được tính hội họa, khéo léo của bản thân. Vậy cha mẹ còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn ngay những bộ tranh tô màu dễ thương và ngộ nghĩnh này nữa chứ. Cảm ơn và chúc các bé có những giây phút tô màu vui vẻ. 

Đánh giá bài viết
[Total: 0 Average: 0]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *