Trọn bộ tranh vẽ gia đình 4 người đẹp nhất, sáng tạo nhất

Tranh vẽ gia đình 4 người 4

Gia đình luôn luôn là bến đỗ bình yên của mỗi người, khi hạnh phúc, khi vui vẻ, khi buồn tủi, khi thất bại, khi thành công, con người ta luôn có xu hướng muốn trở về với gia đình. Bởi gia đình là nơi chúng ta được sinh ra, được lớn lên, được giáo dục, chỉ dạy. Hai từ gia đình biểu trưng cho sự yêu thương, hạnh phúc của những người thân yêu. Dù cả thế giới có quay lưng lại với bạn thì gia đình luôn luôn đứng phía bên bạn. Chính vì lẽ đó mà chủ đề gia đình luôn luôn được quan tâm, các cô giáo thường xuyên giao bài tập cho các bé về chủ đề này.

Tuy nhiên, một số bạn còn mông lung và khó hình dung được ý tưởng của bức tranh. Vậy có những ý tưởng nào về tranh gia đình? Mẫu tranh gia đình nào phù hợp với các bạn nhỏ? Tranh tô màu nào phù hợp với gia đình 4 người? Dưới đây Góc Yêu Bé chúng tôi đã giúp các bạn tóm tắt lại những thông tin thú vị và những hình ảnh đặc sắc.

Xem thêm:

Tranh vẽ gia đình 4 người gồm những đối tượng nào?

Đối với các bạn nhỏ 3-7 tuổi, các bé phù hợp với những bức tranh này bởi các bức tranh này không có màu sắc, các bé có thể thỏa thích tải về và in ra để thỏa mãn niềm đam mê đó. Vì đây là chủ đề tương đối gần gũi nên các bậc phụ huynh có thể dễ dàng tương tác với các bé. Các mẹ có thể hướng dẫn các con mình có thể tự giới thiệu được bản thân và giới thiệu được đặc điểm, tính cách riêng của mỗi người.

Đối với các bạn bắt đầu vào giai đoạn tập vẽ, đây chính là một cơ hội lớn để các bé có thể tưởng tượng và hình dung rõ hơn gia đình mình. Không phải bé nào cũng có khả năng tưởng tượng siêu việt, bởi vậy các bé có thể tham khảo những hình ảnh của chúng tôi. Sau đó tự tạo ra một gia đình riêng của chính mình. 

Tranh vẽ gia đình 4 người
Hình ảnh gia đình 4 người gồm bố, mẹ và 2 em bé

Tham khảo: 599+ Mẫu Tranh Vẽ Của Trẻ 5 Tuổi Nhiều Chủ Đề Độc Đáo

Một số ý tưởng vẽ gia đình 4 người

  • Ý tưởng 1: Các bé có thể vẽ gia đình 4 người nắm tay nhau tung tăng đi trên phố. Con trai nắm tay mẹ, con gái nắm tay ba, mẹ nắm tay bố. Tạo ra một khung cảnh vô cùng yên bình.
  • Ý tưởng 2: Hình ảnh gia đình 4 người ăn uống, đùa vui ở trong bếp. Khung cảnh đó mẹ dọn đồ cho cả nhà, bố phụ mẹ lau bát đũa và hình ảnh hai đứa con tinh nghịch, đùa nhau trên sân. 
  • Ý tưởng 3: Hình ảnh cả gia đình đi bơi cũng là một điều thú vị. Tuy nhiên ý tưởng này cũng vô cùng khó bởi sự tập trung, tưởng tượng của con người là có mức độ.
  • Ý tưởng 4: Hình ảnh bố mẹ ngồi ghế nhìn các con với ánh mắt vô cùng trìu mến. 
  • Ý tưởng 5: hình ảnh cả gia đình sum họp để chăm sóc cho hai bạn nhỏ. Cha dạy con gái một số cách điều khiên bản thân, mẹ dạy con trai cách sử dụng kiếm tà khí.
  • Ý tưởng 6: Hình ảnh cả gia đình cùng nhau rửa bát hay một số công việc chung
Tranh vẽ gia đình 4 người 2
Bố mẹ cùng 2 con đang tạo hình ở trước sân nhà

Một số mẫu tranh vẽ gia đình 4 người

Tranh vẽ gia đình 4 người vô cùng đa dạng và phong phú. Với hình ảnh bố, mẹ, chị và em gái cùng nhau tung tăng, ngắm nhìn ngôi nhà nhỏ của mình. Thật vậy tranh vẽ gia đình luôn là chủ đề nóng, được các bạn nhỏ vô cùng để ý. Nó không chỉ sử dụng để các bạn nhỏ tập tô màu mà nó còn là ý tưởng của các bạn tập vẽ tranh. Điều đó giúp các bạn tăng óc sáng tạo, khả năng tưởng tượng. Và đặc biệt trình độ hội họa của các bạn nhỏ phát triển hết mức. Dưới đây là một số mẫu mà chúng tôi thu thập được, kính mời các bạn đón xem.

Tranh vẽ gia đình 4 người 3
Bố mẹ đang nô đùa cùng 2 con
Tranh vẽ gia đình 4 người 4
Mẫu tranh 2: cả gia đình cùng nhau làm việc nhà
Tranh vẽ gia đình 4 người 5
Mẫu tranh số 3: Cả gia đình đang ăn cơm
Tranh vẽ gia đình 4 người 6
Mẫu tranh số 4: Cả gia đình cùng chụp tấm hình hạnh phúc
Tranh vẽ gia đình 4 người 7
Mẫu tranh số 5: Cả gia đình cùng nhau đi chơi
Tranh vẽ gia đình 4 người 8
Mẫu tranh số 6: Cả gia đình cùng nhau chụp hình trước sân nhà
Tranh vẽ gia đình 4 người 9
Mẫu tranh số 7: Bố mẹ cùng 2 con đứng trước nhà
Tranh vẽ gia đình 4 người 10
Mẫu tranh số 8: Bố mẹ cùng hai con và ngôi nhà hạnh phúc

Trên đây chúng tôi đã cung cấp rất nhiều các thông tin thú vi cùng vô số các hình ảnh đặc sắc và bí mật của chúng tôi. Nếu thích các bạn có thể theo dõi và truy cập vào những ngày tiếp theo nhé. Cảm ơn và chúc các bạn ngày mới tốt lành. 

Đánh giá bài viết
[Total: 0 Average: 0]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *